Đảo hoa ở Kon Trang Long Loi- Tác giả: Ban NguyễnĐảo hoa ở Kon Trang Long Loi- Tác giả: Ban Nguyễn
Quốc bảo Sâm Ngọc Linh K5Quốc bảo Sâm Ngọc Linh K5
Thác Pa Sỹ- Tác giả: Đào Phúc Quang VũThác Pa Sỹ- Tác giả: Đào Phúc Quang Vũ
Tiếng vọng- Tác giả: Nguyễn Thế ĐứcTiếng vọng- Tác giả: Nguyễn Thế Đức
Lợp mái nhà Rông-Tác giả: Nguyễn BanLợp mái nhà Rông-Tác giả: Nguyễn Ban
Hoa mai anh đào khoe sắc- Tác giả: Bùi Thanh TrungHoa mai anh đào khoe sắc- Tác giả: Bùi Thanh Trung
Nét mới trên lòng hồ thủy điện Plei Kroong- Tác giả: Huy ĐằngNét mới trên lòng hồ thủy điện Plei Kroong- Tác giả: Huy Đằng

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ ITB Berlin 2023


Ngày đăng: 06-03-2023

(TITC) - Từ ngày 7-9/3/2023, Tổng cục Du lịch phối hợp với Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch cùng nhiều địa phương, doanh nghiệp sẽ tham gia Hội chợ du lịch quốc tế ITB tại thủ đô Berlin, Cộng hòa liên bang Đức.

ITB Berlin là hội chợ du lịch quốc tế vào hàng lớn nhất trên thế giới. Hàng năm, hội chợ thu hút sự tham gia của hơn 10 nghìn đơn vị triển lãm (gồm các điểm đến, tập đoàn, hãng lữ hành, đơn vị phát triển hệ thống đặt chỗ du lịch, hãng hàng không, khách sạn/khu nghỉ dưỡng và các đơn vị cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến du lịch) từ gần 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới nhằm giới thiệu, quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ; khoảng 180 nghìn khách tham quan nhằm gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, tìm hiểu cơ hội hợp tác, kinh doanh, cập nhật xu hướng mới của thị trường, khám phá các điểm đến hấp dẫn trên toàn cầu tham gia.

Đến với hội chợ sau 3 năm gián đoạn do đại dịch Covid-19, ngành Du lịch Việt Nam sẽ cập nhật thông tin về chính sách mở cửa du lịch, quảng bá mạnh mẽ thông điệp “Live Fully in Vietnam” gắn với thương hiệu “Vietnam - Timeless Charm”, Việt Nam sẵn sàng chào đón khách du lịch quốc tế trở lại với nhiều sản phẩm, điểm đến mới, hấp dẫn, đáp ứng xu hướng nhu cầu, thị hiếu mới của du khách sau dịch.

Đây cũng sẽ là cơ hội cho các địa phương, doanh nghiệp du lịch Việt Nam gặp gỡ, kết nối lại với các doanh nghiệp, đối tác, tiếp cận thị trường, thúc đẩy thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Đặc biệt, điểm nhấn của Du lịch Việt Nam sẽ là Gian hàng chung có diện tích 450m2 với những mô hình độc đáo, ấn tượng của Khuê Văn Các (Hà Nội), Chùa Cầu (Hội An), Chợ Bến Thành (Tp. Hồ Chí Minh), cùng các hình ảnh quảng bá về các điểm đến, loại hình sản phẩm du lịch đặc sắc, thể hiện vị thế của Du lịch Việt Nam tại hội chợ du lịch lớn nhất thế giới.

Hãy chờ để khám phá những điều thú vị của Du lịch Việt Nam tại hội chợ ITB Berlin 2023!

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: Tổng cục du lịch

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch

Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch

Dự kiến diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, du lịch, nghệ thuật chào năm mới 2026

VHO – Theo kế hoạch, Quảng Ngãi sẽ tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng năm mới 2026 và Tuần Văn hóa – Du lịch Măng Đen và Mùa Hoa Anh Đào 2026.

Phát triển du lịch cộng đồng bền vững tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Quảng Ngãi

(TITC) - Nhằm phát triển sản phẩm du lịch đặc thù theo định hướng Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 và thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030, ngày 24/11, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi tổ chức Hội thảo chuyên đề về phát triển du lịch cộng đồng bền vững tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Du lịch Quảng Ngãi "biển gọi, rừng mời"

(Baoquangngai.vn)- Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu năm 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi đã trưng bày giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm núi rừng với chủ đề “Quảng Ngãi biển gọi, rừng mời”.