Chiến dịch quảng bá du lịch “Live fully in Viet Nam”
Vào ngày 13/12/2021, Tổng cục Du lịch đã chính thức ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” trên website quảng bá du lịch dành cho khách quốc tế tại địa chỉ https://vietnam.travel , đồng thời giới thiệu video chủ đề (Hero video) của chiến dịch truyền thông “Live Fully in Vietnam”.
Khám phá Việt Nam đầy quyến rũ với chuyên trang “Live Fully in Vietnam”
Trong thời điểm du lịch quốc tế đang đóng băng, Tổng cục Du lịch đã triển khai nhiều hoạt động truyền thông trên môi trường số, tiêu biểu như chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam” (Sống trọn vẹn tại Việt Nam) đã chính thức được khởi động gắn liền bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia "Vietnam-Timeless Charm" (Việt Nam-Vẻ đẹp bất tận). Để tăng cường cho chiến dịch, Tổng cục du lịch hiện đang triển khai tích cực các hoạt động xúc tiến, quảng bá, kích cầu phục hồi du lịch, bao gồm: Thiết kế bộ nhận diện; xây dựng các video clip, quảng bá du lịch thông qua các hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông quốc tế và trong nước :trang https://vietnam.travel/ cùng các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube..., gửi đi thông điệp mời gọi khách du lịch quốc tế đến Việt Nam - điểm đến an toàn, hấp dẫn để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất cũng như cập nhật những thông tin mới nhất và tìm hiểu nét văn hóa nổi bật của đất nước Việt Nam.
Bên cạnh đó, chuyên trang “Live Fully in VietNam” cũng sẽ gợi ý cho du khách quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng… Đặc biệt, thông qua ứng dụng công nghệ hình ảnh 360 độ sẽ khiến cho du khách choáng ngợp trước vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam. Với vẻ đẹp hiền hòa, thơ mộng của biển trời xanh biếc và những bãi cát trắng mịn trải dài tăm tắp ở Nha Trang, đảo ngọc Phú Quốc với hội tụ biết bao vẻ đẹp tinh hoa của đất trời, tựa như một hòn ngọc quý giá nằm giữa dải đất hình chữ S, một phố cổ Hội An luôn cổ kính, trầm mặc lấp lánh ánh đèn hay muốn khám phá đảo đá và hang động cũng như tìm hiểu nền văn hóa cổ xưa thì Vịnh Hạ Long và Mỹ Sơn chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là những điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam nằm tại 5 địa phương đầu tiên được chọn để thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 1.
Hình ảnh hấp dẫn về Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)
Cuối tháng 11 vừa qua, ngành Du lịch có những bước tiến mới khi chào đón những vị khách du lịch quốc tế đầu tiên quay trở lại Việt Nam sau gần 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Việc ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” và giới thiệu video chủ đề là những nỗ lực của Tổng cục Du lịch nhằm triển khai mạnh mẽ Chiến dịch xúc tiến, quảng bá du lịch gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia “Vietnam - Timeless Charm”
Tổng cục du lịch cũng đã gửi đường dẫn và mã QR những thông tin nêu trên tới các Sở Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch nhằm phối hợp triển khai các hoạt động tuyền truyền, quảng bá, xúc tiến của địa phương để giới thiệu điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch với khách quốc tế. Chiến dịch quảng bá “Live fully in Vietnam” được kỳ vọng sẽ phát huy hiệu quả, thu hút khách du lịch quốc tế, cho du khách quốc tế thấy Việt Nam đã sẵn sàng mời du khách quay trở lại, để du khách có những trải nghiệm trọn vẹn nhất tại Việt Nam./.
Tải tài liệu tại link hoặc quét mã QR: https://vietnamtourism.gov.vn/livefullyinvietnam
Mã QR của Chương trình xúc tiến “Live fully in Vietnam"
Bài: Thiên Trang
Ảnh: Nguồn Tổng cục du lịch