Đảo hoa ở Kon Trang Long Loi- Tác giả: Ban NguyễnĐảo hoa ở Kon Trang Long Loi- Tác giả: Ban Nguyễn
Quốc bảo Sâm Ngọc Linh K5Quốc bảo Sâm Ngọc Linh K5
Thác Pa Sỹ- Tác giả: Đào Phúc Quang VũThác Pa Sỹ- Tác giả: Đào Phúc Quang Vũ
Tiếng vọng- Tác giả: Nguyễn Thế ĐứcTiếng vọng- Tác giả: Nguyễn Thế Đức
Lợp mái nhà Rông-Tác giả: Nguyễn BanLợp mái nhà Rông-Tác giả: Nguyễn Ban
Hoa mai anh đào khoe sắc- Tác giả: Bùi Thanh TrungHoa mai anh đào khoe sắc- Tác giả: Bùi Thanh Trung
Nét mới trên lòng hồ thủy điện Plei Kroong- Tác giả: Huy ĐằngNét mới trên lòng hồ thủy điện Plei Kroong- Tác giả: Huy Đằng

Chiến dịch quảng bá du lịch “Live fully in Viet Nam”


Ngày đăng: 23-12-2021

Vào ngày 13/12/2021, Tổng cục Du lịch đã chính thức ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” trên website quảng bá du lịch dành cho khách quốc tế tại địa chỉ https://vietnam.travel , đồng thời giới thiệu video chủ đề (Hero video) của chiến dịch truyền thông “Live Fully in Vietnam”.

Khám phá Việt Nam đầy quyến rũ với chuyên trang “Live Fully in Vietnam”

Trong thời điểm du lịch quốc tế đang đóng băng, Tổng cục Du lịch đã triển khai nhiều hoạt động truyền thông trên môi trường số, tiêu biểu như chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam” (Sống trọn vẹn tại Việt Nam) đã chính thức được khởi động gắn liền bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia "Vietnam-Timeless Charm" (Việt Nam-Vẻ đẹp bất tận). Để tăng cường cho chiến dịch, Tổng cục du lịch hiện đang triển khai tích cực các hoạt động xúc tiến, quảng bá, kích cầu phục hồi du lịch, bao gồm: Thiết kế bộ nhận diện; xây dựng các video clip, quảng bá du lịch thông qua các hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông quốc tế và trong nước :trang https://vietnam.travel/  cùng các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube..., gửi đi thông điệp mời gọi khách du lịch quốc tế đến Việt Nam - điểm đến an toàn, hấp dẫn để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất cũng như cập nhật những thông tin mới nhất và tìm hiểu nét văn hóa nổi bật của đất nước Việt Nam.

Bên cạnh đó, chuyên trang “Live Fully in VietNam” cũng sẽ gợi ý cho du khách quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng… Đặc biệt, thông qua ứng dụng công nghệ hình ảnh 360 độ sẽ khiến cho du khách choáng ngợp trước vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam. Với vẻ đẹp hiền hòa, thơ mộng của biển trời xanh biếc và những bãi cát trắng mịn trải dài tăm tắp ở Nha Trang, đảo ngọc Phú Quốc với hội tụ biết bao vẻ đẹp tinh hoa của đất trời, tựa như một hòn ngọc quý giá nằm giữa dải đất hình chữ S, một phố cổ Hội An luôn cổ kính, trầm mặc lấp lánh ánh đèn hay muốn khám phá đảo đá và hang động cũng như tìm hiểu nền văn hóa cổ xưa thì Vịnh Hạ Long và Mỹ Sơn chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là những điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam nằm tại 5 địa phương đầu tiên được chọn để thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 1.

Hình ảnh hấp dẫn về Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)

Cuối tháng 11 vừa qua, ngành Du lịch có những bước tiến mới khi chào đón những vị khách du lịch quốc tế đầu tiên quay trở lại Việt Nam sau gần 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Việc ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” và giới thiệu video chủ đề là những nỗ lực của Tổng cục Du lịch nhằm triển khai mạnh mẽ Chiến dịch xúc tiến, quảng bá du lịch gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia “Vietnam - Timeless Charm”

Tổng cục du lịch cũng đã gửi đường dẫn và mã QR những thông tin nêu trên tới các Sở Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch nhằm phối hợp triển khai các hoạt động tuyền truyền, quảng bá, xúc tiến của địa phương để giới thiệu điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch với khách quốc tế. Chiến dịch quảng bá “Live fully in Vietnam” được kỳ vọng sẽ phát huy hiệu quả, thu hút khách du lịch quốc tế, cho du khách quốc tế thấy Việt Nam đã sẵn sàng mời du khách quay trở lại, để du khách có những trải nghiệm trọn vẹn nhất tại Việt Nam./.

Tải tài liệu tại link hoặc quét mã QR: https://vietnamtourism.gov.vn/livefullyinvietnam

Mã QR của Chương trình xúc tiến “Live fully in Vietnam"

Bài: Thiên Trang

Ảnh: Nguồn Tổng cục du lịch

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khu Du lịch sinh thái Vườn quốc gia Chư Mom Ray kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn du lịch Kon Tum

Triển khai Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI về phát triển du lịch tỉnh Kon Tum đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, UBND tỉnh đã có Quyết định phê duyệt Đề án phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí Vườn quốc gia Chư Mom Ray giai đoạn 2021-2030 với mục tiêu xây dựng Vườn quốc gia trở thành điểm du lịch hấp dẫn, chuyên nghiệp, sản phẩm du lịch đa dạng, mang đậm bản sắc riêng của Vườn quốc gia Chư Mom Ray; tạo ra nguồn thu bền vững cho Vườn quốc gia cũng như góp phần chuyển đổi cơ cấu kinh tế địa phương, nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống của người dân...

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024: “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ”

(Tạp chí Du lịch) - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) vừa họp báo thông tin về Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024.

Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội năm 2024 “Du lịch chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”

Ngày 11/04/2024, tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E Hà Nội) quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội diễn ra khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - Vietnam International Travel Mart (VITM) 2024. Với chủ đề: “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”

KON TUM THAM GIA NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2024

Ngày 4/4/2024, tại Công viên 23/9, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 20 với chủ đề "20 năm - Hành trình sống động.